Honda Ôtô Phước Thành

Kinh Doanh: 0908 653 888   Dịch vụ: 0909 135 551
63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.

Hệ thống giao tiếp thông minh của Honda Civic 2017

Hệ thống giao tiếp thông minh của Honda Civic 2017

Hệ thống giao tiếp thông minh của Honda Civic 2017
5 (100%) 6 votes

Hệ thống giao tiếp thông minh của Honda Civic 2017

 

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Honda Civic thế hệ mới là hệ thống giao tiếp thông minh. Đây là tính năng lần đầu tiêu có mặt trong phân khúc, cho phép người dùng đồng bộ với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android qua kết nối USB.

Khi đồng bộ với Smartphone, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để Civic trợ giúp việc gọi điện, nhắn tin, dẫn đường hay bật những bài hát yêu thích… Hệ thống cũng cho phép kết nốt Wifi, lướt Web hay điều chỉnh hệ thống điều hòa bằng cảm ứng. Việc thao tác được hiển thị và thực hiện trên màn hình cảm ứng 7-inch với độ phân giải cao, góc nhìn rộng, mang lại hình ảnh sắc nét cùng thao tác cảm ứng mượt mà như trên máy tính bảng.
Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng nghe điện thoại, xem bản đồ, giải trí trong lúc di chuyển mà không làm mất tập trung khi lái xe. Không chỉ có thiết kế cá tính và động cơ đột phá, Honda Civic 2017 còn là chiếc xe tiện nghi và hiện đại vượt tầm phân khúc. Đó là lý do mẫu xe thế hệ mới được coi là cuộc cách mạng và hứa hẹn thỏa mãn sự mong đợi của những người yêu mến dòng xe Civic.
Từ cuối tháng 10, Honda Việt Nam triển khai chương trình giới thiệu All New Civic trên toàn quốc.
Để biết lịch giới thiệu xe tại đại lý gần nhất, vui lòng truy cập http://hondasaigon.com.vn/

Post navigation