Triệu hồi sản phẩm
Honda Việt Nam bắt đầu chiến dịch triệu hồi sản phẩm kể từ ngày 08/07/2016 để thay thế bộ thổi khí túi khí ghế phụ phía trước trên một số mẫu xe của Honda như một biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.
Các mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:
Mẫu xe | Năm sản xuất | Số lượng bị ảnh hưởng |
Honda Civic | 2007-2011 | 6.288 |
Honda CR-V | 2009-2011 | 3.317 |
Honda Accord | 2004, 2009-2011 | 159 |
TỔNG | 9.764 xe |
Bộ thổi khí túi khí ghế phụ phía trước trên những xe này có thể bị quá áp dẫn đến túi khí có thể hoạt động không đúng chức năng khi va chạm. Nguyên nhân gốc của sự quá áp vẫn đang trong quá trình điều tra. Honda Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp nào xảy ra tại Việt Nam.
Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi Đại lý Honda Ô tô qua e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Đại lý Honda Ô tô để được kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do Honda Việt Nam chi trả.
Honda Việt Nam đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. Honda Việt Nam chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.
Quý khách hàng có thể kiểm tra xe của mình có nằm trong diện triệu hồi hay không bằng cách gọi đến số điện thoại miễn phí: 1800-555-548 (Vinaphone) hoặc 1800-8001 (Viettel) hoặc truy cập website: www.hondaoto.com.vn.
Công ty Honda Việt Nam – Phòng quan hệ khách hàng
Số điện thoại miễn phí: 1800-555-548 (Vinaphone); 1800-8001(Viettel)
Email: cr@honda.com.vn
Giờ làm việc hàng ngày (Trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật, Ngày lễ): 7:30 – 16:30