Honda Ôtô Phước Thành

Kinh Doanh: 0908 653 888   Dịch vụ: 0909 135 551
63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.

Giới thiệu về Honda CR-V 2016

Giới thiệu về Honda CR-V 2016

Giới thiệu về Honda CR-V 2016
5 (100%) 5 votes

Giới thiệu về Honda CR-V 2016

 

Giới thiệu về Honda CR-V 2016

Giới thiệu về Honda CR-V 2016

Honda CR-V là một chiếc SUV chéo nhỏ gọn đó là không gian hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu và comfortable. Hàng ghế sau dễ dàng gập xuống và hàng hóa nâng ở được thực hiện dễ dàng với ổ floor.Front bánh thấp CR-V là chuẩn, nhưng tất cả các bánh là tùy chọn cho mọi thời tiết operatioseatn.
Thiết kế lại cho năm 2012, CR-V đã được cập nhật cho đến năm 2015, có được một nội thất làm lại cũng như 2,4 lít, động cơ bốn xi-lanh phun xăng trực tiếp tươi styling.Honda của làm cho 185 mã lực và 181 lb-ft mô-men xoắn, kết để truyền biến thiên liên tục (CVT) kết hợp Vững đó là EPA đánh giá lên đến 26/33 mpg thành phố / đường cao tốc, hoặc 25/31 mpg với tất cả các bánh lái.
Hệ thống treo được điều chỉnh để mang lại một chuyến đi nhẹ nhàng hơn, chứ không phải là responses.Steering sắc nét là chẵn và dự đoán được.
Honda CR-V sẽ cạnh tranh với Chevrolet Equinox, Ford Escape, Kia Sportage, Hyundai Tucson, Toyota và RAV4.Judged bởi kích thước ngoại thất, CR-V đủ điều kiện gần như là một bổ sung vừa model.In để roominess, hành khách có thể mong đợi một vừa ý đi xe, và thậm chí cả các ghế sau là ấn tượng thoải mái.
Viện Bảo hiểm An toàn đã cho nó điểm tốt trên mỗi giá test.The từ Cục An toàn giao thông quốc gia cho các mô hình 2015 bị chìm vào bốn ngôi sao trong các thử nghiệm phía trước-tác động, nhưng năm 2016 thử nghiệm mang những xếp hạng trở lên đến năm sao .
Lợi ích bổ sung an toàn đến dưới hình thức của Trims features.All tiêu chuẩn và sẵn nhưng mô hình LX bao gồm máy ảnh LaneWatch thông minh của Honda, đã lắp vào cánh tay phải mirror.Whenever trình điều khiển kích hoạt tín hiệu rẽ phải, một màn hình hiển thị bảng điều khiển cho thấy xem cho sau bên phải, làm nổi bật spot.It mù là loại tính năng nên được trên mọi hệ thống vehicle.Active-an toàn, bao gồm cả làn giữ giúp, cảnh báo làn đường

Post navigation