Honda Ôtô Phước Thành

Kinh Doanh: 090 865 3888   Dịch vụ: 090 913 5551
63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM.

Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam

Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam

Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam
5 (100%) 4 votes

Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam

 

Với sự chuyển biến tích cực và mạnh mẽ của thị trường Ô tô, nhu cầu về Xe máy ổn định, năm tài chính 2016 kết thúc vào ngày 31 tháng 3 vừa qua chứng kiến nhiều thành công của Honda Việt Nam (HVN) trên cả hai lĩnh vực kinh doanh Ô tô và Xe máy. Bên cạnh đó, nhằm thể hiện trách nhiệm của nhà sản xuất Ô tô Xe máy đối với xã hội, HVN còn thực hiện rất nhiều hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng.

Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt NamI- Kết quả kinh doanh của Tập đoàn Honda trong năm tài chính 2016 và kế hoạch năm tài chính 2017
Trong năm tài chính 2016, ở lĩnh vực xe máy, sản lượng toàn cầu của tập đoàn Honda đạt 17,055 triệu xe, giảm khoảng 3,1% so với năm tài chính 2015. Tuy nhiên, thị trường châu Á bao gồm Trung Quốc, mặc dù thị trường Việt Nam và Pakistan có sự tăng trưởng nhưng tổng sản lượng chỉ ở mức 15,133 triệu xe giảm khoảng 1,4%.

Riêng ở lĩnh vực Ô tô, sản lượng bán hàng đạt hơn 4,743 triệu xe, tăng 8,6% so với năm trước. Đây là thành quả của việc giới thiệu hàng loạt mẫu xe hoàn toàn mới ở các thị trường Trung Quốc và Bắc Mỹ.
Tổng sản lượng Máy Động lực của tập đoàn Honda trong năm tài chính 2016 ở mức 5,965 triệu sản phẩm, giảm khoảng 0,3% so với năm trước.

Honda kỳ vọng với nền tảng vững chắc và sự nỗ lực của cả tập đoàn, năm tài chính 2017 sẽ chứng kiến sự tăng trưởng hơn nữa trong cả 3 lĩnh vực với mục tiêu tăng sản lượng lên tới 18,36 triệu xe máy,4,915 triệu xe ô tô và hơn 6,06 triệu sản phẩm động lực, trong đó thị trường Châu Á được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững.

Thông tin chi tiết Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam tham khảo tại: đây

Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam
II- Honda Việt Nam

Tổng quát

HVN hiện có 3 nhà máy Xe máy và 1 nhà máy Ô tô đang hoạt động với khoảng 10.000 công nhân viên.
Riêng đối với hoạt động sản xuất xe máy, bên cạnh những nhà máy sản xuất chính, HVN cũng không ngừng mở rộng cơ sở vật chất phục vụ sản xuất. Hiện tại, HVN vận hành các phân xưởng đúc, phân xưởng bánh răng, trung tâm phụ tùng và phân xưởng piston. Việc củng cố năng lực nội tại này nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa lên mức bình quân 96% và phục vụ cho việc mở rộng xuất khẩu. Trong năm vừa qua, các nhà máy Xe máy của HVN đã hoạt động hết công suất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

  1. Hoạt động kinh doanh
  2. Lĩnh vực kinh doanh Xe máy: Kết quả kinh doanh và kế hoạch phát triển

Tổng dung lượng thị trường Việt nam năm tài chính 2016 đạt gần 2,9 triệu xe, tăng khoảng 7% so với kỳ trước. Trong khi đó, doanh số bán hàng của HVN đạt mức là 2,03 triệu xe, tăng khoảng 120.000 xe so với năm 2015. Thị phần tiếp tục giữ ở mốc 70%. Trong năm tài chính 2017, HVN dự đoán thị trường chung sẽ không tăng trưởng nhưng HVN sẽ cố gắng tăng doanh số và thị phần của mình hơn nữa.

Trong năm qua, HVN liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.Đặc biệt nhất phải kể đến là mẫu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới được nghiên cứu và dành riêng cho thị trường Việt Nam. Mẫu xe là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt hoàn hảo đến từng chi tiết cùng công nghệ và tiện ích mới tiên tiến nhất. Trong năm tài chính 2017, HVN sẽ tiếp tục giới thiệu khoảng 10 mẫu xe và phiên bản mới trong đó có WINNER 150, mẫu xe đánh dấu sự gia nhập của HVN vào phân khúc xe tay côn ra thị trường nhằm thõa mãn hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.

Là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc đổi mới công nghệ, HVN đã đưa vào áp dụng những công nghệ hiện đại cho sản phẩm của mình. Trong năm tài chính 2016, bằng việc áp dụng hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key – công nghệ đột phá mới lần đầu tiên được trang bị trên xe máy, HVN đã ngày càng hoàn thiện được mục tiêu tối đa hóa tiện ích, đem đến những trải nghiệm mới và thú vị hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, động cơ thông minh thế hệ mới eSP tích hợp các công nghệ tiên tiến luôn là niềm tự hào của HVN.

Trong kỳ vừa qua, HVN đã mở rộng thêm 29 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và 8 cửa hàng dịch vụ và phụ tùng (HSF) nâng tổng số lên 700 HEAD và 28 HSF trên toàn quốc nhằm tạo nhiều thuận lợi hơn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của HVN.

Nối tiếp thành công ở những năm trước, hai chuỗi sự kiện BeU và Honda Plus được kết hợp với tên gọi mới Honda BeU Plus tiếp tục hấp dẫn hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước với những hoạt động thiết thực. Honda BeU Plus không chỉ hỗ trợ các bạn trẻ biến ước mơ thành hiện thực, mà còn mang đến cho khách hàng những cơ hội được, trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng, đồng thời mang thương hiệu Honda đến gần hơn nữa với khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.
Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam
Trong năm tài chính 2016, Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đua xe thể thao với mong muốn tạo ra cách để thưởng thức thú chơi xe mới với những phương thức an toàn, có tổ chức và quy định rõ ràng thông qua chuỗi sự kiện đua xe tại một số tỉnh thành trên cả nước, thu hút sự tham gia và quan tâm của hàng ngàn khán giả. Đặc biệt, Honda Việt Nam còn đưa đua xe thể thao Việt Nam tới gần hơn với đẳng cấp quốc tế bằng việc đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam tham gia vào giải đua xe Mô tô Châu Á (ARRC). Dù kinh nghiệm còn cách xa các đối thủ khác nhưng những kết quả và nỗ lực của tay đua Việt Nam vẫn được ghi nhận và được các chuyên gia đánh giá cao. Trong năm tài chính 2017, HVN dự kiến sẽ tổ chức 7 vòng đua trong nước và sẽ tham dự 6 vòng đua quốc tế. Thêm vào đó, với mục tiêu tạo nên một sân chơi cạnh tranh nhằm nâng cao niềm vui sáng tạo trong làm việc nhóm, HVN tổ chức cuộc thi Lái xe Sinh thái Tiết kiệm nhiên liệu (Honda EMC) thường niên từ năm 2010 với khẩu hiệu “Bạn có thể đi được bao nhiêu km với 1 lít xăng?”. Thành tích mới nhất đạt được vào tháng 4/2016 là 4.029,070 km/lít với 184 đội tham gia – những con số kỷ lục kể từ khi cuộc thi chính thức được phát động. Kết quả này chứng tỏ cuộc thi là cơ hội để các đội tham gia tăng cường tinh thần chấp nhận thử thách và đó cũng là động lực để HVN tổ chức cuộc thi này.

Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh bán hàng trong nước, HVN cũng nỗ lực đẩy mạnh việc xuất khẩu. Các mẫu xe của HVN đều đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước. Trong kỳ vừa qua, sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) đạt gần 128.000 xe, tăng 40% so với năm ngoái và tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 293 triệu đô la Mỹ. Trong năm tài chính 2017, Công ty sẽ đẩy mạnh giá trị xuất khẩu lên 312 triệu đô, tăng 6,5% so với năm tài chính 2016.

  1. Lĩnh vực kinh doanh Ô tô: Kết quả kinh doanh và kế hoạch phát triển

Kỳ vừa qua đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô với tổng dung lượng thị trường đạt hơn 240.000 xe, tăng 41% so với kỳ trước. Riêng với HVN, đây là một năm thành công của khối kinh doanh ô tô, đánh dấu sản lượng kỷ lục theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số bán ra đạt 8.510 xe.

Với nỗ lực không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao hơn nữa, trong năm vừa qua, HVN đã liên tục giới thiệu ra thị trường những đời xe mới của toàn bộ danh mục sản phẩm tại Việt Nam với hình thức và tính năng được nâng cấp toàn diện. Duy trì những giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu ô tô Honda, đồng thời tích hợp những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế thể thao mang xu hướng tương lai, các đời xe mới ra mắt đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Kết thúc năm tài chính 2016, City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, trong khi Civic và Accord luôn có sức hút đặc biệt, là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đối với các khách hàng yêu thích thiết kế thể thao, tính năng cao cấp và cảm giác lái vượt trội của Honda. Đặc biệt, mẫu xe đa dụng cao cấp hoàn toàn mới Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản cũng chính thức được giới thiệu trong năm vừa qua, tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Không chỉ có vậy, tất cả các sản phẩm của HVN đều sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và an toàn vượt trội, mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng, điển hình có thể kể tới:

  • Công nghệ truyền động đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY: giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn tối ưu hóa khả năng vận hành, được áp dụng trên các mẫu xe Accord, City và Odyssey.
  • Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist: được áp dụng trên toàn bộ các sản phẩm hiện hành (Civic, CR-V, City, Accord và Odyssey).
  • Tiết kiệm nhiên liệu và an toàn vượt trội: không chỉ sở hữu thế mạnh về khả năng tối ưu hóa lượng tiêu thụ nhiên liệu, tất cả các mẫu xe lắp ráp tại HVN đều đạt tiêu chuẩn an toàn từ 4 sao ☆☆☆☆ (Civic) và 5 sao ☆☆☆☆☆ (City, CR-V) theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) rất hữu ích trong những tình huống phanh khẩn cấp để tránh nguy cơ tai nạn. Ngoài ra, hệ thống cân bằng điện tử (VSA) phát hiện sự mất cân bằng của xe trên đường trơn trượt và/hoặc điều chỉnh tự động lực của vô lăng khi vào cua và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) cho phép chân của lái xe di chuyển từ bàn đạp phanh để tăng tốc mà xe không di chuyển. Những tính năng này hoàn toàn mang lại sự tự tin và an tâm cho chủ sở hữu khi lái xe

Năm vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 2 Đại lý Ô tô tại Nam Bộ – Honda Ô tô Cần Thơ và Honda Ô tô Bình Dương, nâng tổng số Đại lý Ô tô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 15 Đại lý. Thông qua hệ thống Đại lý ngày càng vững mạnh, HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất.

Trong năm tài chính 2017, HVN hy vọng sản lượng bán hàng sẽ cao hơn nhiều so với năm tài chính 2016 cùng với các hoạt động phong phú như Đa dạng hóa sản phẩm và giới thiệu những phiên bản xe mới – Mở rộng mạng lưới Đại lý – Tăng cường chất lượng dịch vụ – Đẩy mạnh hoạt động Lái thử xe, hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị và sự hài lòng vượt lên trên mong đợi của khách hàng. Ngoài ra, HVN cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Honda Ô tô với những giá trị cốt lõi: Bền bỉ – Chất lượng – Tin cậy (DQR), Công nghệ tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn vượt trội nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa, đáp ứng sự hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

3. HOẠT ĐỘNG CHUNG
3.1. Nỗ lực hết mình vì một xã hội giao thông an toàn

Ý thức được trách nhiệm của nhà sản xuất Ô tô Xe máy, Honda Việt Nam đã luôn quan tâm và nỗ lực hết mình cho hoạt động lái xe an toàn, tích cực phối hợp với các cơ quan Chính phủ, các Đại lý Honda ô tô và các HEAD triển khai mạnh mẽ và rộng khắp các hoạt động cung cấp kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho hàng triệu khách hàng trên cả nước nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn.

+ Đào tạo trực tiếp tại Trung tâm Lái xe an toàn:

HVN là công ty đầu tiên trong số các nhà sản xuất xe máy xây dựng Trung tâm Lái xe an toàn, và chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 10 năm 1999 với mục đích đào tạo cho toàn thể cán bộ nhân viên của công ty, đào tạo xây dựng năng lực cho đội ngũ hướng dẫn viên LXAT của các Đại lý ô tô và các HEAD trên toàn quốc để từ đó triển khai hướng dẫn và đào tạo LXAT cho khách hàng và người dân trên cả nước; đào tạo cấp giấy phép A1, A2, đào tạo LXATcho nhân viên các công ty và tổ chức khác. Trong năm tài chính 2016, số lượng học viên được đào tạo trực tiếp tại trung tâm đạt trên 10.000 người.

+ Hợp tác đào tạo với các cơ quan Chính phủ:

Từ năm 2008, HVN đã phối hợp với Cảnh sát giao thông (CSGT) và Học viện cảnh sát triển khai tổ chức các khóa tập huấn và đào tạo kỹ năng Lái xe phân khối lớn an toàn cho các giáo viên và cán bộ chiến sỹ cảnh sát giao thông. Gần 400 là số lượng cán bộ chiến sỹ được đào tạo trong năm tài chính 2016.

+ Đào tạo cho khách hàng và người dân địa phương:

Từ tháng 4/2015 tới hết tháng 3/2016, Honda Việt nam đã phối hợp với các HEAD và các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc tổ chức đào tạo cho 422.856 khách hàng và người dân.

+ Đào tạo cho học sinh Tiểu học và Trung học phổ thông:

Tiếp tục phối hợp với Bộ Giáo dục và đào tạo, Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia (UB ATGT QG), Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), trong năm tài chính 2016, Honda Việt Nam đã lần lượt triển khai các chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” và “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho gần 400.000 học sinh tiểu học và hơn 830.000 học sinh trung học phổ thông trên toàn quốc.
Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam
+ Đào tạo cho thanh niên và sinh viên:

Trong năm tài chính 2016, đã có 54.564 Đoàn viên, thanh niên, sinh viên các cơ sở và các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước được tham gia các chương trình hướng dẫn về lái xe an toàn thông qua chuỗi chương trình “Thanh niên với văn hóa giao thông” do HVN phối hợp với UB ATGT QG và Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức.

+ Trao tặng mũ bảo hiểm:

Năm 2015, Công ty HVN đã phối hợp cùng UB ATGT QG xây dựng chương trình trao tặng 30.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường tiểu học và trung học phổ thông trên toàn quốc nhằm tạo sự chuyển biến về ý thức và thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, giúp các em tham gia giao thông an toàn hơn.

+ Giáo dục thông qua truyền hình – Chương trình Tôi yêu Việt Nam

Bên cạnh các hoạt động đào tạo trực tiếp, HVN còn gián tiếp đào tạo cho hàng triệu khách hàng thông qua series phim “Tôi yêu Việt Nam” phát sóng trên truyền hình hơn 11 năm qua. Phim đã trở nên quen thuộc và để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả trên mọi miền tổ quốc.

3.2. Vì tương lai thế hệ trẻ Việt Nam

Trong số các hoạt động đóng góp cho xã hội, HVN đặc biệt quan tâm tới giáo dục và coi đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của một doanh nghiệp, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

+ Cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ (Children’s Idea Contest – CIC):

Cuộc thi khuyến khích khả năng sáng tạo của các em nhỏ dựa trên nền tảng “Ước mơ” và hướng dẫn các em hiện thực hóa ước mơ. Được triển khai từ năm 2008 trong các trường tiểu học trên toàn quốc, cuộc thi luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh. Trong năm tài chính 2016, đã có hơn 430.000 ý tưởngtham dự, nâng tổng số ý tưởngnhận được qua 8 năm tổ chức lên con số1,7 triệu ý tưởng.

+ Giải thưởng dành cho Kỹ sư và nhà Khoa học trẻ Việt Nam (Honda Y-E-S Award):

Là Giải thưởng thường niên dành cho sinh viên các trường Đại học khoa học công nghệ và kỹ thuật hàng đầu Việt Nam, được triển khai với sự hợp tác của Quỹ Honda Foundation, Viện Chiến lược và Chính sách Khoa học và Công nghệ (NISTPASS) – Bộ Khoa học và Công nghệ, Công ty HVN và các trường đại học liên kết. Tháng 12/2015, HVN đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm giải thưởng Honda Y-E-S tại Việt Nam với những kết quả đáng tự hào: tổng số 823 hồ sơ ứng tuyển, 100 gương mặt xuất sắc giành Giải thưởng, và 18 bạn sinh viên nhận được Phần thưởng Y-E-S Plus (Giai đoạn 2 của Giải thưởng Honda Y-E-S) để theo học thạc sĩ hoặc thực tập tại Nhật Bản.

3.3. Gìn giữ màu xanh Việt Nam

Với khẩu hiệu “Cùng Honda gìn giữ màu xanh Việt Nam”, ngày 15 tháng 5 năm 2016, Honda Việt Nam đã triển khai “Ngày hội trồng rừng” năm thứ 4 trong khuôn khổ Dự án trồng rừng sản xuất tại thành phố Bắc Kạn. Trong năm tài chính 2017, hơn 80ha diện tích còn lại của Dự án sẽ được trồng, hoàn thành phủ xanh 490ha rừng của Dự án tại xã Nông Thượng và phường Xuất Hóa, thành phố Bắc Kạn. Sau năm này, dự án sẽ bước vào giai đoạn chăm sóc, tỉa thưa và bảo vệ cây trồng. Việc khai thác sẽ bắt đầu từ năm 2020. HVN là nhà tài trợ duy nhất với kinh phí 4,9 tỷ đồng. Dự án ước tính sẽ thu được 73.500 m3gỗ mang lại lợi nhuận khoảng 50 tỷ đồng. Các hộ dân tham gia dự án sẽ được hưởng lợi 100% từ việc bán sản phẩm gỗ sau khi thu hoạch.
Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam
3.4. Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Trong 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda luôn cho thấy sự có mặt kịp thời và tích cực của mình trong đời sống mỗi người dân.

+ Quỹ từ thiện Honda giành tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và xây dựng thư viện đạt chuẩn Quốc gia:

Quỹ được thành lập từ năm 2008 giành để trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, biết vươn lên trong học tập, và xây dựng thư viện đạt chuẩn quốc gia cho các trường tiểu học còn gặp khó khăn về cơ sở vật chất. Trong năm tài chính 2016, HVN đã trích ra số tiền 2,15 tỷ đồng trao tặng 700 suất học bổng cho học sinh nghèo toàn quốc và trao tặng 10 thư viện đạt chuẩn quốc gia cho 10 tỉnh còn gặp khó khăn, nâng tổng số thư viện được tài trợ trên toàn quốc lên con số 36. HVN tin tưởng rằng thư viện mới sẽ mang đến cho các em nhỏ niềm vui và hứng thú với sách báo, có cơ hội học thêm nhiều kiến thức bổ ích, nuôi dưỡng tâm hồn, từ đó hoàn thiện bản thân và hình thành kĩ năng sống, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai. Trong năm tài chính 2017, HVN tiếp tục giành ra 2,5 tỷ đồng từ Quỹ cho các hoạt động này.
Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam
+ Tài trợ xe máy cho lực lượng cảnh sát giao thông:

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty (22/3/1996 – 22/3/2016), HVN đã giành tặng 243 xe máy Wave Alpha cho lực lượng cảnh sát giao thông các tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Với kiểu dáng nhỏ gọn và dung tích xi lanh vừa phải, những chiếc xe này rất phù hợp với công tác tuần tra, kiểm soát cũng như thực thi các nhiệm vụ khác của cảnh sát giao thông khi di chuyển trong khu vực nội đô lẫn ngoại thành.

+ Hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác:

Từ khi thành lập, HVN đã tiến hành nhiều hoạt động khác để hỗ trợ cộng đồng như ủng hộ đồng bào lũ lụt, trao tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật, ủng hộ quỹ từ thiện dành cho hoạt động lọc máu, ghép tạng của Viện Nhi Trung ương, trao tặng bộ dụng cụ và máy phẫu thuật tim dành cho trẻ em, hay hỗ trợ các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn, … Tháng 8/2015, HVN đã giành ra 1,3 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Bắc.

Trên đây là Tổng kết hoạt động năm 2016 của Honda Việt Nam và những kỳ vọng cho năm tài chính 2017. Honda Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thực chất nhất để làm hài lòng hơn nữa các khách hàng, phấn đấu trở thành một công ty được xã hội mong đợi.

Post navigation